HỖ TRỢ ONLINE: 1900 636801 – 08 535353 88

Giỏ hàng [ 0 ]

Hướng Dẫn Cách Kích Hoạt Bảo Hành Bằng Mã QR

Hướng Dẫn Cách Kích Hoạt Bảo Hành Bằng Mã QR

Để nâng cao chất lượng về dịch vụ bảo hành, bắt đầu từ năm 2019 TRIP triển khai bảo hành bằng hệ thống điện tử điện tử.

 - Phiếu bảo hành cũ vừa khó bảo quản vừa khó tìm kiếm.

- Bảo hành điện tử ra đời giúp chúng ta không lo ngại khi vali có vấn đề đi bảo hành.

- Các bước tiến hành quét mã để bảo hành:

Bước 1. Vào zalo, facebook chọn phần quét mã QR.

Bước 2: Quét mã QR trên thẻ bảo hành, hoặc vào web http://valitrip.com/Bao-Hanh

Bước 3: Chụp hình sản phẩm và điền đầy đủ thông tin cá nhân (Tên, SĐT, Email)

Bước 4: Xác nhận bảo hành

Sau khi làm đầy đủ và nhấn xác nhận xong sẽ có email và tin nhắn từ TRIP gửi đến để xác nhận việc kích hoạt bảo hành đã thành công.

THÔNG TIN KHÁC

Chế độ bảo hành của TRIP

Chế độ bảo hành của TRIP

Chính sách bảo hành 5 năm áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm của Vali TRIP -Thương hiệu vali hàng đầu Việt Nam

Thông tin bảo hành sản phẩm

Thông tin bảo hành sản phẩm

Làm thế nào khi sản phẩm của tôi cần được bảo hành? Tôi có thể tìm các trung tâm bảo hành ở đâu? Cần bao lâu để sửa chữa sản phẩm của tôi?

Khi mua vali TRIP trên web, có được đổi trả không?

Khi mua vali TRIP trên web, có được đổi trả không?

kéo TRIP trên website valitrip.vn. Nhưng khi giao sản phẩm tới, tôi thấy sản phẩm không giống như trên web, kể cả chất liệu, kích thước, màu sắc vậy tôi có được trả lại hàng không.