HỖ TRỢ ONLINE: 1900 636801 – 08 535353 88

Giỏ hàng [ 0 ]

Hướng Dẫn Cách Kích Hoạt Bảo Hành Bằng Mã QR

Hướng Dẫn Cách Kích Hoạt Bảo Hành Bằng Mã QR

Để nâng cao chất lượng về dịch vụ bảo hành, bắt đầu từ năm 2019 TRIP triển khai bảo hành bằng hệ thống điện tử điện tử.

Cung cấp vali giá sỉ cho doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng hoặc nhân viên

Cung cấp vali giá sỉ cho doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng hoặc nhân viên

Hãy đến với vali TRIP để mang đến 1 món quà đầy ý nghĩa cho khách hàng hoặc nhân viên của bạn

Thông tin bảo hành sản phẩm

Thông tin bảo hành sản phẩm

Làm thế nào khi sản phẩm của tôi cần được bảo hành? Tôi có thể tìm các trung tâm bảo hành ở đâu? Cần bao lâu để sửa chữa sản phẩm của tôi?

Thủ tục giao hàng và nhận hàng của TRIP

Thủ tục giao hàng và nhận hàng của TRIP

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email.

Thanh toán

Thanh toán

Tại TRIP, chúng tôi đưa ra các phương thức thanh toán đa dạng để quý khách dễ dàng lựa chọn, bao gồm: COD ( thanh toán khi quý khách nhận được hàng ) và thanh toán bằng thẻ ...