HỖ TRỢ ONLINE: 0933 399 277

Giỏ hàng [ 0 ]

Thủ tục giao hàng và nhận hàng của TRIP

Thủ tục giao hàng và nhận hàng của TRIP

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email.

Thời gian giao hàng từng khu vực

- Đối với địa chỉ giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh: dự kiến từ 1 - 3 ngày làm việc.
- Đối với địa chỉ giao hàng tại các khu vực khác: dự kiến từ 2 - 8 ngày làm việc tùy từng địa phương

Ngoài đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp và hùng hậu riêng của TRIP, chúng tôi còn liên kết với các nhà vận chuyển lớn khác như Bưu điện Việt Nam, Kerry TTC Express, Giao Hàng Nhanh, và Viettel để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn.

 

 

 TRIP luôn tự hào là đơn vị giao hàng nhanh chóng

Các câu hỏi thường gặp

- Nếu tôi đi vắng lúc TRIP giao hàng đến thì làm thế nào?

Trả lời: Xin chào quý khách, nếu lúc TRIP giao hàng mà quý khách đi vắng, quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng.

Có khu vực nào mà TRIP không nhận giao hàng đến không?

 Trả lời: Xin chào quý khách, TRIP giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong nước.

TRIP có giao hàng đi nước ngoài không?

Trả lời: Xin chào quý khách, rất tiếc hiện nay TRIP chưa cung cấp dịch vụ này.

- TRIP có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Trả lời: Xin chào quý khách, TRIP sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay địa chỉ văn phòng làm việc.

- Tôi có thể đến văn phòng của TRIP để nhận hàng không?

Trả lời: Xin chào quý khách, quý khách có thể đến văn phòng của TRIP tại Tp.Hồ Chí Minh để nhận hàng: Tòa nhà The Harmona - Tầng Trệt - Block B - 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình.

Phương thức thanh toán:" THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG"

Vali TRIP xin được từ chối việc thực hiện đơn hàng cho các đơn vị mua đi bán lại.

- Các trường hợp sau đây nằm ngoại phạm vị cam kết của TRIP về việc không giao hàng đúng hẹn.

a- Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng( Phần "Thông tin giao hàng" )

b- TRIP nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.

c- TRIP đã giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin giao hàng" nhưng quý khách để nhân viên TRIP chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của TRIP nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công.

d- Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng.

e- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông...), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

TRIP - Luôn bên bạn bất cứ nơi đâu