HỖ TRỢ ONLINE: 0933 399 277

Giỏ hàng [ 0 ]

Chế độ bảo hành của TRIP

Chế độ bảo hành của TRIP

Chính sách bảo hành 5 năm áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm của Vali TRIP -Thương hiệu vali hàng đầu Việt Nam

1. Điều kiện bảo hành

1.2 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

    - Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của TRIP.

    - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

    - Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

   - Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

    - Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

    - Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • - Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

  • - Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

  • - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

1.3 Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng đến 5 năm.

2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

  • - Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/ Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.

  • - Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của TRIP theo địa chỉ mail contact@valitrip.vn hoặc số hotline: 0933 399 277 để được hỗ trợ.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

     - Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành. Và Trung Tâm Bảo Hành sẽ thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành.

     - Trong mọi trường hợp, TRIP không chịu trách nhiệm về bất kì thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

  • TRIP - Luôn bên bạn bất cứ nơi đâu.

THÔNG TIN KHÁC

Thông tin bảo hành sản phẩm

Thông tin bảo hành sản phẩm

Quý khách có thể kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm tại phiếu bảo hành được đóng gói bên trong hộp sản phẩm